KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO HỌC SINH LỚP 12

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO HỌC SINH LỚP 12

Thứ hai - 26/08/2024 09:00
KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO HỌC SINH LỚP 12

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO HỌC SINH LỚP 12

1. Giới thiệu

Việc kết nạp đảng viên mới là một trong những hoạt động quan trọng trong quy trình phát triển và xây dựng Đảng Cộng sản. Đây không chỉ là sự bổ sung nguồn nhân lực cho Đảng mà còn là cơ hội để các cá nhân thể hiện tinh thần cống hiến và sự đồng lòng với lý tưởng, mục tiêu của Đảng. Ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả thông tin chi tiết về một buổi lễ kết nạp đảng viên mới vừa diễn ra tại Trường THPT Trần Phú

2. Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 15 tháng 8 năm 2024, Chi bộ trường THPT Trần Phú đã tổ chức thành công buổi lễ kết nạp đảng viên mới tại phòng Hội đồng nhà trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và trọng thể với sự tham dự của các đồng chí đảng viên của Chi bộ.
 


Tại buổi lễ, 2 quần chúng ưu tú đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là quần chúng Phạm Đỗ Anh Đức và quần chúng Trương Thị Trà My là những học sinh có thành tích học tập xuất sắc của lớp 12A1 trường THPT Trần Phú năm học 2023-2024.

3. Quy trình kết nạp

Trước khi được kết nạp, các quần chúng ưu tú đã trải qua quá trình rèn luyện và thử thách nghiêm ngặt. Các ứng viên đã phải hoàn thành các khóa học chính trị, được theo dõi, hướng dẫn và thể hiện rõ bản lĩnh chính trị cũng như tinh thần trách nhiệm trong quá trình học tập.
 

Đồng chí Bí thư Phạm Hồng Thuận trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Phạm Đỗ Anh Đức
Đồng chí Bí thư Phạm Hồng Thuận trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Phạm Đỗ Anh Đức


Quá trình xét duyệt kết nạp được thực hiện theo các bước chặt chẽ: từ việc giới thiệu, thẩm tra lý lịch, đến kiểm tra và đánh giá tổng thể. Điều này đảm bảo rằng các đảng viên mới đều có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng và đầy đủ kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lê-nin cũng như đường lối của Đảng.
 

Đồng chí Phó bí thư Bùi Xuân Tùng trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Trương Thị Trà My
Đồng chí Phó bí thư Bùi Xuân Tùng trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Trương Thị Trà My


4. Phát biểu của các lãnh đạo

Trong bài phát biểu khai mạc, đồng chí Bí thư Chi bộ Phạm Hồng Thuận đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nạp đảng viên mới. Đồng chí nhấn mạnh rằng việc này không chỉ đơn thuần là một thủ tục mà còn là sự khẳng định của Đảng về việc duy trì và phát huy sức mạnh của mình trong công cuộc xây dựng đất nước.

Đồng chí cũng kêu gọi các đảng viên mới cần nỗ lực phấn đấu, rèn luyện phẩm chất, học tập và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đóng góp tích cực vào các phong trào, hoạt động của Đảng và địa phương.

5. Lời kết

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã thành công tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Đảng trong việc duy trì sự kế thừa và phát triển của tổ chức. Đây là bước đi quan trọng giúp Đảng củng cố lực lượng, nâng cao chất lượng và khả năng lãnh đạo, từ đó góp phần xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và phát triển.

Chúng tôi tin rằng các đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cống hiến, làm việc chăm chỉ và trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
 

Tác giả: Đoàn Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay7,244
  • Tháng hiện tại148,312
  • Tổng lượt truy cập8,060,111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây