Trường THPT Trần Phú tổ chức Đại hội cha mẹ học sinh năm học 2024-2025

Trường THPT Trần Phú tổ chức Đại hội cha mẹ học sinh năm học 2024-2025

Chủ nhật - 08/09/2024 20:54
Trường THPT Trần Phú tổ chức Đại hội cha mẹ học sinh năm học 2024-2025
Vào chiều ngày 7 tháng 9 năm 2024, Trường Trung học Phổ thông Trần Phú đã tổ chức buổi họp Đại hội cha mẹ học sinh đầu năm học 2024-2025 với sự tham dự đông đủ của các bậc phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm các lớp. Đây là sự kiện thường niên có ý nghĩa quan trọng nhằm tạo cơ hội để nhà trường và gia đình cùng trao đổi, thống nhất về phương hướng giáo dục học sinh trong năm học mới.
Thầy Hiêu trưởng phát biểu tại Đại hội cha mẹ học sinh năm học 2024-2025

Buổi họp bắt đầu với phần phát biểu của thầy hiệu trưởng. Thầy đã điểm qua những thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong năm học trước, đồng thời nêu rõ mục tiêu, phương hướng hoạt động cho năm học này. Những thách thức và cơ hội mới trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh cũng được thầy nhấn mạnh.

Tiếp đó, các phụ huynh được lắng nghe báo cáo của giáo viên chủ nhiệm từng lớp về tình hình học tập và sinh hoạt của học sinh trong lớp, bao gồm những mặt mạnh và điểm yếu cần khắc phục. Thông qua buổi họp, nhà trường mong muốn phụ huynh nắm bắt rõ hơn về việc học tập, rèn luyện của con em mình để cùng giáo viên hỗ trợ tốt nhất cho các em.
Đại diện phụ huynh lớp 12A1 phát biểu ý kiến tại Đại hội cha mẹ học sinh năm học 2024-2025

Một phần quan trọng của buổi họp là việc giới thiệu các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giáo dục kỹ năng mềm mà nhà trường sẽ tổ chức trong năm học này, giúp học sinh phát triển toàn diện về cả trí tuệ và kỹ năng xã hội. Nhà trường cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường trong việc giáo dục học sinh.

Buổi họp đã kết thúc trong không khí cởi mở, thân thiện và đầy sự hợp tác giữa nhà trường và phụ huynh. Các bậc phụ huynh bày tỏ sự đồng lòng và quyết tâm cùng nhà trường nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho con em mình học tập và phát triển. 

Buổi họp phụ huynh đầu năm đã khép lại với nhiều kỳ vọng và niềm tin vào một năm học mới thành công, với sự phối hợp hiệu quả từ phía nhà trường và gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay3,017
  • Tháng hiện tại155,977
  • Tổng lượt truy cập8,067,776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây