Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của Trường THPT Trần Phú

Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của Trường THPT Trần Phú

Thứ bảy - 07/09/2024 05:15
Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của Trường THPT Trần Phú
Ngày 5 tháng 9 năm 2024, khắp mọi nẻo đường của đất nước Việt Nam, không khí hân hoan của lễ khai giảng năm học mới tràn ngập. Tại trường THPT Trần Phú, mỗi góc sân đều được trang hoàng rực rỡ với cờ hoa, băng rôn chào mừng và tiếng cười nối tiếp nhau vang vọng.
 
Công tác chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại

Từ sáng sớm, các thầy cô giáo và các em học sinh đã có mặt tại trường để chuẩn bị cho buổi lễ. Những bó hoa tươi thắm được mang vào, hệ thống âm thanh được kiểm tra, và sân khấu được bày trí thật tươm tất. Cảnh tượng ấy khiến mọi người không khỏi cảm thấy hồi hộp, háo hức cho một năm học mới đầy hứa hẹn.
Điểm nhấn của buổi lễ là sự xuất hiện của các bạn học sinh lớp 10. Những gương mặt bỡ ngỡ, ngập tràn háo hức. Các em được đón chào bằng những bản nhạc vui tươi, những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ của trường biểu diễn. Những tràng vỗ tay vang dội càng làm tăng thêm sự phấn khởi, tạo ra một không gian đầy xúc động và ý nghĩa.
Chào đón các em học sinh khối 10 năm học 2024 - 2025
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng của học sinh khối 12
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng của học sinh khối 12

Đúng 8 giờ sáng, buổi lễ khai giảng chính thức bắt đầu. Trên sân trường, những lá cờ đỏ sao vàng phấp phới trong gió, biểu thị niềm tự hào về đất nước. Thầy hiệu trưởng lên phát biểu, chào đón các tân học sinh cùng toàn thể các học sinh cũ. Ông đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập và rèn luyện nhằm trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Thầy hiệu trưởng Phạm Hồng Thuận phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Nhìn những em học sinh lớp 10, nhiều người không khỏi nhớ lại thời điểm mình bước vào ngưỡng cửa của sự nghiệp học tập. Hàng trăm ước mơ, những hoài bão đang chờ đón các em phía trước. Một bạn học sinh chia sẻ: "Em rất mong muốn trở thành bác sĩ trong tương lai để giúp đỡ mọi người. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để đạt được ước mơ đó."
 

Buổi lễ khép lại với những lời chúc tốt đẹp, những bông hoa tươi thắm được trao tận tay các cô giáo và sự phấn khởi của học sinh. Tất cả mọi người rời trường với niềm tin và hy vọng về một năm học mới thành công, đầy ắp kiến thức và trải nghiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay7,244
  • Tháng hiện tại148,424
  • Tổng lượt truy cập8,060,223
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây